Homepage Menu
ข่าวประชาสัมพันธ์


ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เสริมความแข็งแกร่งแบรนด์ รุกสร้างประสบการณ์ลูกค้าผ่านนวัตกรรม พร้อมพัฒนาเมนูใหม่ ชูแนวคิด “Quality and Beyond”

ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในความเชี่ยวชาญและความเป็นเลิศทางด้านอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ตอกย้ำการรุกตลาดเน้นการสร้างประสบการณ์ลูกค้า (customer experience) ผ่าน กลยุทธ์ ทั้งด้านอาหารผ่านการยกเครื่องเมนูเล่มใหม่ ด้านการตกแต่งร้าน ด้านมาตรฐานการให้บริการ และด้านการตลาดดิจิตอล  พร้อมออกแคมเปญใหม่ Together is Quality เพื่อไปสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในธุรกิจอาหารญี่ปุ่น (The Most Innovative Japanese Restaurant)
คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจแบรนด์ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางการแข่งขันตลาดร้านอาหารและการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งอิทธิพลที่เพิ่มขึ้นของเทคโนโลยีและสื่อออนไลน์ต่างๆ ในปัจจุบัน ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ในฐานะหนึ่งในผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย ไม่เคยหยุดนิ่งในการนำเสนอแนวคิดใหม่ๆและปรับตัวตามความต้องการที่แปรเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาของผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งมองหาประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ  ทาง Zen จึงมุ่งเน้นที่จะตอบสนองความต้องการนี้ โดยมองรอบด้าน ผ่านการเดินทางของลูกค้า (customer journey)  ภายใต้แนวคิด “Quality and Beyond” มุ่งเน้นให้ลูกค้ามีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด
“ภายใต้แนวคิด “Quality and Beyond” เรามุ่งยกระดับคุณภาพในการเสริมสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหาร การบริการ บรรยากาศร้าน รวมทั้งการสื่อสารทางดิจิตัล ในด้านอาหาร เรามีการคิดค้นเมนูใหม่ๆ ที่ผสมผสานรสชาติจัดจ้านแบบไทยและความกลมกล่อมแบบญี่ปุ่นไว้ได้อย่างลงตัว นำเสนอในเมนูเล่มใหม่  ส่วนด้านบริการ เรามีการสร้างแอพพลิเคชั่น GES (Guest Experience System) ที่จะตอบสนองความคิดเห็นของลูกค้าอย่างฉับพลัน เปรียบเสมือน แขกของบ้าน
คุณชิตพล วัฒนาเกษม ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น เซ็น เรสเตอรองท์ โฮลดิ้ง กล่าวว่า “สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN การนำเสนอ คุณภาพ ให้แก่ผู้บริโภค ทั้งด้านการให้บริการ คุณภาพของวัตถุดิบและกระบวนการผลิต เพราะเราเอาใจใส่ในทุกความต้องการของลูกค้า และให้บริการอบอุ่นประหนึ่งครอบครัวเดียวกัน เป็นสิ่งที่ Zen ยึดมั่นเสมอมา
ในด้านการเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารให้แก่ผู้บริโภค นอกจากเมนูใหม่ที่คงความหลากหลาย อร่อยถูกปาก ZEN ยังเดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งในการบริการและเครือข่ายการจัดส่งอาหาร (Food delivery) รวมทั้งบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ อีกทั้งเตรียมเผยโฉมแอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือ พร้อมให้บริการครบวงจรสำหรับการจัดส่งอาหารถึงบ้าน และนำเสนอข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างรวดเร็วทันใจ   
Zen ยังได้ปรับปรุงร้านโฉมใหม่ ที่ยังคงบรรยากาศความเป็นญี่ปุ่นเอาไว้ แต่มีบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา สว่างสดใส และเป็นกันเองมากขึ้น มีรูปปั้นลอยตัวที่เป็นรูปปลา เพื่อย้ำเรื่องความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเมนูปลา และทำให้บรรยากาศร้านมีมิติเคลื่อนไหว นอกจากนี้เรายังทำซูชิบาร์ให้เด่นมากขึ้น ถ้าลูกค้าสนใจก็สามารถเดินมาชมเชฟเราทำซูชิหรือแล่ปลาได้ อีกทั้งยังฉีกภาพลักษณ์แบบเดิม ๆ ด้วยชุดยูนิฟอร์มพนักงานดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัย แต่ยังคงความอบอุ่นในแบบของ ZEN
จากความมุ่งมั่นในการนำเสนอคุณภาพที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และเพื่อส่งเสริมการใช้เวลาที่มีคุณภาพร่วมกันในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN จึงทำแคมเปญ Together is Quality เวลาของครอบครัว...มีคุณภาพเสมอ พร้อมเปิดตัวไวรัลคลิปที่นำเสนอเรื่องราวที่ ZEN อยากให้ทุกคนได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน ผ่านช่อง Youtube Channel ZEN Japanese Restaurant และเสริฟ 3 เมนูใหม่เปี่ยมคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟชาวญี่ปุ่น ได้แก่ ชุดมากิ DIY ชุดดับเบิ้ลแซลมอน และไก่เบคอนเสียบไม้ และชุดเครซี่แซลมอนซาชิมิ  ลูกค้าสามารถลิ้มลองรสชาติละมุนกลมกล่อม และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาคุณภาพของแคมเปญ Together is Quality เวลาของครอบครัว...มีคุณภาพเสมอ ได้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561