TH

ข่าวสาร

ZEN Group รับรางวัล Thailand Franchise Award 2021 ร้าน “ตำมั่ว” และ “เขียง” คว้าแฟรนไชส์ยอดเยี่ยม 3 รางวัล ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการ โค้งสุดท้ายส่งแฟรนไชส์ ‘อากะ’เสริมทัพ
“เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป” หรือ ZEN โชว์รางวัลมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ คว้ารางวัล Thailand Franchise Award 2021  โดยเขียงได้รับรางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยดาวรุ่ง  ส่วนตำมั่วควบ 2 รางวัลแฟรนไชส์ไทยอาหารยอดเยี่ยมและแฟรนไชส์ไทยขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตอกย้ำแบรนด์แฟรนไชส์ที่มีมาตรฐานระดับสากล หนุนนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศสนใจร่วมธุรกิจ พร้อมเปิดแผนรุกขยายแฟรนไชส์สวนกระแสเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 50 สาขาในปีนี้ ล่าสุดเตรียมส่งแฟรนไชส์แบรนด์ญี่ปุ่นอากะออกสู่ตลาดในไตรมาส 4

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ
ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า จากการนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจสร้างการเติบโตผ่านการขายแฟรนไชส์ ภายใต้ร้านอาหารไทยอีสานแบรนด์ตำมั่ว,ลาวญวน  และร้านอาหารไทยสตรีทฟู้ดส์แบรนด์เขียงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารไทยที่บริษัทพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูอาหารขึ้นมาเองเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ล่าสุดทั้งสองแบรนด์คว้ารางวัล "Thailand Franchise Award 2021" จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตอกย้ำถึงการบริหารแฟรนไชส์ของ ZEN Group อย่างเป็นระบบและสร้างคุณภาพการดำเนินธุรกิจที่เป็นมาตรฐานสากล

ทั้งนี้ ร้านอาหารเขียง คว้ารางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยดาวรุ่ง (Franchise Shining Star) ส่วนร้านอาหารตำมั่ว คว้ารางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่แฟรนไชส์ไทยอาหารยอดเยี่ยม (Best Food Franchise) และแฟรนไชส์ไทยขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Franchise) โดยผ่านหลักเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ (Total Franchise Quality Management – TQFM) นับว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์มากว่า 10 ปี โดยรางวัลดังกล่าวช่วยยกระดับแฟรนไชส์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดสากลยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ทั้งผู้ประกอบการในประเทศไทยและต่างประเทศที่จะสร้างการเติบโตร่วมกับ ZEN Group

สำหรับแผนการขยายร้านแฟรนไชส์ในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าไม่ต่ำกว่า 50 สาขา จากเดิมที่มีอยู่ 212 สาขา แบ่งเป็น แฟรนไชส์เขียง 77 สาขา และตำมั่ว , ลาวญวน บาย ตำมั่ว 130 สาขา และเป็นแฟรนไชส์ออนเดอะเทเบิ้ลกับอากะ ที่พม่าและกัมพูชาจำนวน 5 สาขา โดยแฟรนไชส์เขียง ตำมั่วและลาวญวน เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งและเติบโตสวนกระแสในสถานการณ์ที่การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกมีผู้สนใจลงทุนเปิดแฟรนไชส์รวม 21 สาขา และครึ่งปีหลังจะเปิดเพิ่มไม่ต่ำกว่า 30 สาขา และล่าสุดในช่วงไตรมาส 4 เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูแบรนด์ AKA เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท บนขนาดพื้นที่ 150-180 ตร.ม. รวมทั้งมุ่งขยายธุรกิจแฟรนไชส์ในตลาดต่างประเทศในเชิงรุกมากขึ้น 

ทั้งนี้ ZEN Group มีความมุ่งมั่นสร้างการเติบโตในทุกมิติ ทั้งการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ การให้บริการเดลิเวอรี่ธุรกิจรีเทลหรือกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหาร รวมทั้งการให้บริการนั่งทานภายในร้าน ซึ่งหลังจากรัฐบาลเริ่มปรับมาตรการผ่อนคลายในเดือนกันยายน สามารถเปิดให้บริการนั่งทานภายในร้าน 50-75% คาดว่าลูกค้าจะเริ่มกลับเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น และหลังจากประเทศไทยเริ่มทยอยฉีดวัคซีนให้กับประชาชนเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ จะยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคกลับมามีไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้านอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับไตรมาส 4 เป็นช่วงไฮซีซั่นหรือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งจะผลักดันให้ธุรกิจร้านอาหารฟื้นตัวอย่างโดดเด่น 
<strong>“เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป” หรือ </strong><strong>ZEN </strong><strong>โชว์รางวัลมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์</strong> <strong>คว้ารางวัล </strong><strong>Thailand Franchise Award </strong><strong>2021  </strong><strong>โดยเขียงได้รับรางวัล</strong><strong>สุดยอดแฟรนไชส์ไทยดาวรุ่ง  ส่วนตำมั่วควบ </strong><strong>2 </strong><strong>รางวัลแฟรนไชส์ไทยอาหารยอดเยี่ยมและแฟรนไชส์ไทยขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม จาก</strong><strong>กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์</strong><strong> ตอกย้ำแบรนด์แฟรนไชส์ที่มีมาตรฐานระดับสากล หนุนนักลงทุนทั้งไทยและต่างประเทศสนใจร่วมธุรกิจ พร้อมเปิดแผนรุกขยายแฟรนไชส์สวนกระแสเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า </strong><strong>50 </strong><strong>สาขาในปีนี้ ล่าสุดเตรียมส่งแฟรนไชส์แบรนด์ญี่ปุ่น</strong><strong> ‘</strong><strong>อากะ</strong><strong>’ </strong><strong>ออกสู่ตลาดในไตรมาส 4<br /> <br /> นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ </strong><strong>ZEN </strong><strong>ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (</strong><strong>Food Services)</strong> เปิดเผยว่า จากการนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจสร้างการเติบโตผ่านการขายแฟรนไชส์ ภายใต้ร้านอาหารไทยอีสานแบรนด์ตำมั่ว,ลาวญวน  และร้านอาหารไทยสตรีทฟู้ดส์แบรนด์เขียงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารไทยที่บริษัทพัฒนาและสร้างสรรค์เมนูอาหารขึ้นมาเองเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย ล่าสุดทั้งสองแบรนด์คว้ารางวัล<em> </em>"Thailand Franchise Award 2021" จัดขึ้นโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตอกย้ำถึงการบริหารแฟรนไชส์ของ ZEN Group อย่างเป็นระบบและสร้างคุณภาพการดำเนินธุรกิจที่เป็นมาตรฐานสากล<br /> <br /> ทั้งนี้ ร้านอาหารเขียง คว้ารางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ไทยดาวรุ่ง (Franchise Shining Star) ส่วนร้านอาหารตำมั่ว คว้ารางวัลถึง 2 รางวัล ได้แก่แฟรนไชส์ไทยอาหารยอดเยี่ยม (Best Food Franchise) และแฟรนไชส์ไทยขนาดใหญ่ยอดเยี่ยม (Best Large Franchise) โดยผ่านหลักเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการธุรกิจในระบบแฟรนไชส์ (Total Franchise Quality Management – TQFM) นับว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์มากว่า 10 ปี โดยรางวัลดังกล่าวช่วยยกระดับแฟรนไชส์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดสากลยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ทั้งผู้ประกอบการในประเทศไทยและต่างประเทศที่จะสร้างการเติบโตร่วมกับ ZEN Group<br /> <br /> สำหรับแผนการขยายร้านแฟรนไชส์ในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าไม่ต่ำกว่า 50 สาขา จากเดิมที่มีอยู่ 212 สาขา แบ่งเป็น แฟรนไชส์เขียง 77 สาขา และตำมั่ว , ลาวญวน บาย ตำมั่ว 130 สาขา และเป็นแฟรนไชส์ออนเดอะเทเบิ้ลกับอากะ ที่พม่าและกัมพูชาจำนวน 5 สาขา โดยแฟรนไชส์เขียง ตำมั่วและลาวญวน เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งและเติบโตสวนกระแสในสถานการณ์ที่การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกมีผู้สนใจลงทุนเปิดแฟรนไชส์รวม 21 สาขา และครึ่งปีหลังจะเปิดเพิ่มไม่ต่ำกว่า 30 สาขา และล่าสุดในช่วงไตรมาส 4 เตรียมเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างและชาบูแบรนด์ AKA เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีค่าแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท บนขนาดพื้นที่ 150-180 ตร.ม. รวมทั้งมุ่งขยายธุรกิจแฟรนไชส์ในตลาดต่างประเทศในเชิงรุกมากขึ้น <br /> <br /> ทั้งนี้ ZEN Group มีความมุ่งมั่นสร้างการเติบโตในทุกมิติ ทั้งการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ การให้บริการเดลิเวอรี่ธุรกิจรีเทลหรือกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหาร รวมทั้งการให้บริการนั่งทานภายในร้าน ซึ่งหลังจากรัฐบาลเริ่มปรับมาตรการผ่อนคลายในเดือนกันยายน สามารถเปิดให้บริการนั่งทานภายในร้าน 50-75% คาดว่าลูกค้าจะเริ่มกลับเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น และหลังจากประเทศไทยเริ่มทยอยฉีดวัคซีนให้กับประชาชนเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ จะยิ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคกลับมามีไลฟ์สไตล์การรับประทานอาหารนอกบ้านอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับไตรมาส 4 เป็นช่วงไฮซีซั่นหรือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งจะผลักดันให้ธุรกิจร้านอาหารฟื้นตัวอย่างโดดเด่น 
1 กันยายน 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group เผยผลงานครึ่งปีแรก เติบโต 14 % ชูกลยุทธ์ปรับตัวเร็วลุยเดลิเวอรี่รับมือมาตรการล็อกดาวน์ WFH ดันธุรกิจรีเทลเครื่องปรุงรสยอดพุ่งเทรนด์ทำอาหารในครัวเรือนบูม
16 สิงหาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group ปรับกลยุทธ์เช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้าง ลุยเดลิเวอรี่ ผูกปิ่นโต พร้อมหนุนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือโรงแรมที่ต้องปิดกิจการชั่วคราว
21 กรกฎาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group จัดพนักงานในเครือฉีดวัคซีน ติดเข็มกลัดที่เสื้อเป็นสัญลักษณ์ สร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการเดลิเวอรี่ ซื้อกลับบ้าน คาดโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้กระตุ้นกำลังซื้อ
8 กรกฎาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อผู้รับบริการ ประกาศร้านอาหารทุกแบรนด์ในเครือ คว้าตราสัญลักษณ์ SHA สร้างความมั่นใจลูกค้า กลับมาใช้บริการนั่งทานในร้าน
15 มิถุนายน 2564
อ่านเพิ่มเติม

โปรโมชั่น

ZEN Group จัดโปรโมชั่นพิเศษ “All stars set” เซ็ตรวมดาว จาก 3 ร้านโปรดของคุณ ZEN, On the Table และ AKA

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปรโมชั่นใหม่ Premium Combo Set เซ็ตอรอ่ยสุดคุ้ม ลดจัดหนักถึง 55% ในราคาเพียง 699 บาท

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น พร้อมเสิร์ฟชุด ”ดับเบิ้ลความคุ้ม ดับเบิ้ลความอร่อย” ในราคาเพียง 399 บาท

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น เปิดตัวความอร่อยใหม่ กับ ZEN Sushi Champion ในราคาเริ่มต้นเพียง 40 บาท

On the Table, Tokyo Café จัดโปรโมชั่นพิเศษ “SHARING COMBO” ให้คุณแชร์ความสุข และอิ่มเอมไปพร้อมกับเมนูสุดโปรด ในราคาสุดคุ้ม

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปรโมชั่น ZEN Premium Buffet อรอ่ยคุ้ม จุใจ สไลต์พรีเมี่ยม ในราคาสุดคุ้มเพียง 699 บาท

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปรโมชั่น เทปปันจัดได้ จัดความอร่อยสุดคุ้มสไตล์คุณ เริ่มต้นเพียง 299 บาท

On the Table, Tokyo Café ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “Spicy Thai Twist” เปิด 6 เมนูใหม สไตล์อาหารไทยฟิวชั่น

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปรโมชั่น ZEN Premium Buffet 599+ อิ่มคุ้มกว่า 80 เมนู คุณภาพพรีเมี่ยม

On the Table, Tokyo Café ยกทัพขบวนพิซซ่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย กับโปรโมชั่น “PIZZA Parade”

อากะ จัดโปรโมชั่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ “AKA BUFFET LOVER” อากะ ลดหนักหนัก จัดให้จุกจุก

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น พร้อมเสิร์ฟ 6 เมนูจานเด็ด จาก 6 เมืองดังญี่ปุ่น กับแคมเปญ “ชุดเมนูคิดถึงญี่ปุ่น”