ข่าวสาร

ZEN ปล่อยหมัดเด็ดรับสงกรานต์ เปิดตัว Ghost Kitchen แบรนด์ “โต้รุ่ง” รวมเมนูเด็ดจากร้านดังชาวพื้นบ้านหลากหลายจังหวัดในที่เดียว ชูคอนเซ็ปต์ ‘ร้านที่มีแต่ครัว’ ให้บริการเดลิเวอรี่เช้าถึงห้าทุ่ม
เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปหรือ ZEN เปิดตัวแบรนด์ โต้รุ่งรวมเมนูซิกเนเจอร์จากร้านอาหารดังพื้นบ้านต่างจังหวัด ชูคอนเซ็ปต์ ร้านที่มีแต่ครัว (Ghost Kitchen) ให้บริการแบบเดลิเวอรี่และซื้อกลับ ตั้งแต่ 08.00 - 23.00 . นำร่องเปิดบริการสาขาแรกปากซอยอ่อนนุช 17 พร้อมเสิร์ฟความอร่อย 6 เมนูเด็ด คาดกระตุ้นยอดขายเติบโต 15-20 %

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจร้านอาหารริมทาง หรือ Street Food ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประมาณการปี 2564 จะมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 340,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 270,000 ล้านบาท มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 103,000 ร้านทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของธุรกิจร้านอาหารสตรีทฟู้ด บริษัทฯ จึงแตกโมเดลใหม่ แบรนด์ ‘โต้รุ่ง’โดยรวบรวมเมนูซิกเนเจอร์ร้านอาหารดังพื้นบ้านจังหวัดต่างๆหลากหลายสไตล์ให้บริการรูปแบบเดลิเวอรี่และซื้อกลับ (Take Home)

สำหรับแบรนด์ ‘โต้รุ่ง’ วางคอนเซ็ปต์เป็นร้านอาหารที่มีเฉพาะครัวโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน (Ghost Kitchen) โดยช่วงแรกเปิดตัว 6 เมนูเด็ด ได้แก่ เมนูข้าวผัดโบราณ, ปากหม้อนครพนม, ยำปลาร้าหอมสารคาม, ไก่ทอดหาดใหญ่, ต้มเลือดหมูปทุมธานี และโจ๊กปทุมธานี ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 30 บาท ซึ่งคัดสรรจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง ที่มีมาตรฐานการปรุงอาหารสะอาดและปลอดภัยภายใต้ราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ พร้อมกับใช้เชฟที่ผ่านการอบรมสูตรอาหารลับเฉพาะกับแต่ละร้านอาหาร เพื่อสามารถส่งต่อตำนานความอร่อยเปรียบเสมือนไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชื่อดัง และเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภคสามารถสั่งเมนูอาหารหลากสไตล์ได้ในครั้งเดียว

ทั้งนี้บริษัทฯ นำร่องเปิดสาขาแรกที่ซอยอ่อนนุช17 และวางแผนเปิดให้บริการสาขาที่ 2 ที่ซอยสุขุมวิท 20 ในรูปแบบเดลิเวอรี่ ตั้งแต่ 08.00 – 23.00 น. โดยประเดิมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์และรองรับความต้องการสั่งอาหารกลับไปรับประทานในช่วงวันหยุดยาวและตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ต้องการเดินทาง ซึ่งสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Grab food ,Line man, foodpanda, gojek, Robinhood หรือ โทร.02 331 1722 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คาดกระตุ้นยอดขายเติบโต 15-20 % และในเร็วๆ นี้เตรียมทดลองเปิดเมนู ‘โต้รุ่ง ’ ในรูปแบบนั่งรับประทานภายในร้านเขียง สาขาอาคารเกษรทาวเวอร์ เพื่อขยายสู่โมเดลการนั่งรับประทานที่ร้านในอนาคต

 
<strong>‘</strong><strong>เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป</strong><strong>’ </strong><strong>หรือ </strong><strong>ZEN </strong><strong>เปิดตัวแบรนด์ </strong><strong>‘</strong><strong>โต้รุ่ง</strong><strong>’ </strong><strong>รวมเมนูซิกเนเจอร์จากร้านอาหารดังพื้นบ้านต่างจังหวัด ชูคอนเซ็ปต์ </strong><strong>‘</strong><strong>ร้านที่มีแต่ครัว</strong><strong>’</strong><strong> (</strong><strong>Ghost Kitchen</strong><strong>) ให้บริการแบบเดลิเวอรี่และซื้อกลับ ตั้งแต่ </strong><strong>08.00 - 23.00 </strong><strong>น</strong><strong>. </strong><strong>นำร่องเปิดบริการสาขาแรกปากซอยอ่อนนุช </strong><strong>17 </strong><strong>พร้อมเสิร์ฟความอร่อย </strong><strong>6 </strong><strong>เมนูเด็ด คาดกระตุ้นยอดขายเติบโต </strong><strong>15-20 % </strong><br /> <br /> <strong>นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ </strong><strong>ZEN </strong><strong>ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (</strong><strong>Food Services)</strong> เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจร้านอาหารริมทาง หรือ Street Food ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประมาณการปี 2564 จะมีมูลค่าตลาดรวมมากกว่า 340,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 270,000 ล้านบาท มีจำนวนร้านค้ามากกว่า 103,000 ร้านทั่วประเทศ ด้วยศักยภาพของธุรกิจร้านอาหารสตรีทฟู้ด บริษัทฯ จึงแตกโมเดลใหม่ แบรนด์ ‘โต้รุ่ง’โดยรวบรวมเมนูซิกเนเจอร์ร้านอาหารดังพื้นบ้านจังหวัดต่างๆหลากหลายสไตล์ให้บริการรูปแบบเดลิเวอรี่และซื้อกลับ (Take Home)<br /> <br /> สำหรับแบรนด์ ‘โต้รุ่ง’ วางคอนเซ็ปต์เป็นร้านอาหารที่มีเฉพาะครัวโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน (Ghost Kitchen) โดยช่วงแรกเปิดตัว 6 เมนูเด็ด ได้แก่ เมนูข้าวผัดโบราณ, ปากหม้อนครพนม, ยำปลาร้าหอมสารคาม, ไก่ทอดหาดใหญ่, ต้มเลือดหมูปทุมธานี และโจ๊กปทุมธานี ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 30 บาท ซึ่งคัดสรรจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดัง ที่มีมาตรฐานการปรุงอาหารสะอาดและปลอดภัยภายใต้ราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ พร้อมกับใช้เชฟที่ผ่านการอบรมสูตรอาหารลับเฉพาะกับแต่ละร้านอาหาร เพื่อสามารถส่งต่อตำนานความอร่อยเปรียบเสมือนไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารชื่อดัง และเพิ่มทางเลือกแก่ผู้บริโภคสามารถสั่งเมนูอาหารหลากสไตล์ได้ในครั้งเดียว<br /> <br /> ทั้งนี้บริษัทฯ นำร่องเปิดสาขาแรกที่ซอยอ่อนนุช17 และวางแผนเปิดให้บริการสาขาที่ 2 ที่ซอยสุขุมวิท 20 ในรูปแบบเดลิเวอรี่ ตั้งแต่ 08.00 – 23.00 น. โดยประเดิมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์และรองรับความต้องการสั่งอาหารกลับไปรับประทานในช่วงวันหยุดยาวและตอบโจทย์ผู้ที่ไม่ต้องการเดินทาง ซึ่งสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Grab food ,Line man, foodpanda, gojek, Robinhood หรือ โทร.02 331 1722 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ คาดกระตุ้นยอดขายเติบโต 15-20 % และในเร็วๆ นี้เตรียมทดลองเปิดเมนู ‘โต้รุ่ง ’ ในรูปแบบนั่งรับประทานภายในร้านเขียง สาขาอาคารเกษรทาวเวอร์ เพื่อขยายสู่โมเดลการนั่งรับประทานที่ร้านในอนาคต<br /> <br />  
9 เมษายน 2564
อ่านเพิ่มเติม
On the Table ต้อนรับซัมเมอร์เปิด 6 เมนูใหม่
2 เมษายน 2564
อ่านเพิ่มเติม
‘เซ็น กรุ๊ป’ ผนึก ‘เค.เอส.เอฟ ฟู้ดส์ โปรดักส์’ ตั้งบริษัทร่วมทุน ลุยขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์ ‘อาหารค้าปลีก’ และ ‘เครื่องปรุงรส’ เต็มรูปแบบ พร้อมต่อยอดการผลิตในรูปแบบครัวกลางรองรับร้านอาหารในเครือ
25 มีนาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบรับกัญชาฟีเวอร์ เปิดตัวเมนูอาหารไทยใส่ใบกัญชานำร่อง ‘เดอ ตำมั่ว - เขียง - ลาวญวน’ ผนึกพันธมิตรเตรียมพัฒนาเครื่องปรุงรส ประเดิมน้ำปลาร้าสูตรผสมกัญชา
19 มีนาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group ผนึก อบก. ประกาศพันธกิจลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศไทย ตอกย้ำธุรกิจร้านอาหารหัวใจสีเขียว รับผิดชอบสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม
9 มีนาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม

โปรโมชั่น

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปรโมชั่น เทปปันจัดได้ จัดความอร่อยสุดคุ้มสไตล์คุณ เริ่มต้นเพียง 299 บาท

On the Table, Tokyo Café ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ “Spicy Thai Twist” เปิด 6 เมนูใหม สไตล์อาหารไทยฟิวชั่น

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดโปรโมชั่น ZEN Premium Buffet 599+ อิ่มคุ้มกว่า 80 เมนู คุณภาพพรีเมี่ยม

On the Table, Tokyo Café ยกทัพขบวนพิซซ่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อย กับโปรโมชั่น “PIZZA Parade”

อากะ จัดโปรโมชั่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับ “AKA BUFFET LOVER” อากะ ลดหนักหนัก จัดให้จุกจุก

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น พร้อมเสิร์ฟ 6 เมนูจานเด็ด จาก 6 เมืองดังญี่ปุ่น กับแคมเปญ “ชุดเมนูคิดถึงญี่ปุ่น”

On the Table, Tokyo Café เอาใจคนรักชีส กับโปรโมชั่นใหม่ “On The Cheese Day”

อากะ จัดโปรโมชั่นใหม่ “AKA SECRET MENU” เปิดตัว 7 เมนูลับในแบบฉบับอากะ

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น จัดแคมเปญ “ชุดเมนูโดนใจ อิ่มครบอร่อยคุ้ม”

On the Table, Tokyo Café ชวนคุณอิ่มสุดคุ้มกับ แคมเปญ Sharing Combo x KEWPIE เพียง 890 บาท

อากะ ฉลองครบรอบ 13 ปี กับ บุฟเฟ่ต์ อิ่มจุก คุ้มราคา!!

“เซ็นกรุ๊ป” ชวนคุณมาแชร์ความสุขด้วยความอร่อย กับแคมเปญ “9 วันพิเศษเอาใจแม่”