TH

ข่าวสาร

ZEN Group ติดปีกขยายธุรกิจร้านอาหาร เปิดตัว “ดินส์” อาหารจีนจานด่วน ตั้งเป้าหมาย 30 สาขาภายใน 3 ปี
บมจ. เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ ZEN ขยายพอร์ตธุรกิจร้านอาหาร มองเทรนด์อาหารจีนในไทยขยายตัวต่อเนื่อง รุกซื้อสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์  เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ดินส์” (Din’s) อาหารจีนจานด่วน (สไตล์ Neo Taiwanese)  ประเดิมเปิดสาขาแรกในศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ ชูจุดเด่นรสชาติอาหาร คุณภาพวัตถุดิบและราคาที่เข้าถึงลูกค้าทุกระดับ ปลื้มลูกค้าตอบรับดี ตั้งเป้าหมายเปิด 30 สาขาภายใน 3 ปี สร้างรายได้กว่า 300 ล้านบาท

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN
ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า ได้วางนโยบายขยายธุรกิจร้านอาหารให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น จากปัจจุบันเปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 14 แบรนด์ครอบคลุมอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ไทยและเวียดนาม โดยประเมินภาพรวมตลาดอาหารจีนจานด่วนในประเทศไทยในปัจจุบัน มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 2 – 3 หมื่นล้านบาทและคาดว่ามีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงเปิดตัวร้านอาหารแบรนด์ใหม่ “ดินส์” (Din’s) อาหารจีนจานด่วน (สไตล์ Neo Taiwanese) สาขาแรกที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์  

ดินส์ (Din’s) เป็นร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดเด่นด้านรสชาติและราคาที่ย่อมเยา ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการกว่า 10 สาขาในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงตัดสินใจซื้อสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์กับทางดินส์ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังได้รับสิทธิ์เปิดสาขาในกลุ่มประเทศ CLMV หรือ กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาและเวียดนาม ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการเติบโตของแบรนด์ดินส์ในอนาคต

ทั้งนี้ ประเมินว่าอาหารจีนมีรสชาติเป็นที่ชื่นชอบและถูกปากคนไทยส่วนใหญ่ ประกอบกับใช้เวลารับประทานไม่นานและราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยหลังจากเปิดให้บริการ ดินส์ สาขาแรกเป็นที่เรียบร้อย วางเป้าหมายขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยภายใน 3 ปีจะเปิดร้านดินส์ 30 สาขา เน้นทำเลที่มีศักยภาพและมีประชากรหนาแน่น เช่น ภายในศูนย์การค้า ย่านใจกลางเมืองและชุมชน ฯลฯ คาดว่าจะสร้างรายได้รวมกว่า 300 ล้านบาท 

“เรามองว่า ดินส์ เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกระดับ จึงมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ภายในช่วง 3 ปีนับจากนี้ และมีแผนเตรียมความพร้อมด้านทีมงานเพื่อขยายสาขาด้วยโมเดลแฟรนไชส์ในอนาคต คาดว่าจะได้รับความสนใจที่ดีจากผู้ที่ต้องการลงทุนเปิดร้านอาหาร” นายบุญยง กล่าว   

นางสาวสุจันท์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ปิ้งย่างและคาเฟ่ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN กล่าวว่า ได้เปิดบริการร้าน ดินส์ สาขาแรกในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมืองที่มีศักยภาพ อยู่ใกล้แหล่งทำงานและสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT  (สถานีสามย่าน) เพื่อนำเสนอเมนูอาหารจีนจานด่วน ที่ได้กลิ่นอายความเป็นจีนดั้งเดิมผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากร้านอาหารในญี่ปุ่นในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย โดยมีอาหารให้เลือกหลากหลายกว่า 50 เมนู ทั้งติ่มซำ อาหารทานเล่น อาหารจานหลักและเช็ตเมนู เพื่อตอบสนองลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่มที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ดังกล่าว

เมนูอาหารแนะนำที่เป็นจุดเด่นของร้านคือ ‘THE FLYING XIAO LONG BAO’ หรือเสี่ยวหลงเปาติดปีก
ที่พัฒนาสูตรโดยเชฟติ่มซำชั้นนำและรับประทานได้เฉพาะที่ ดินส์ เท่านั้น โดยเมนูดังกล่าวได้แนวคิดจากคนญี่ปุ่น
ที่ชื่นชอบการรับประทานเกี๊ยวซ่า จึงได้นำมาพัฒนาแป้งสำหรับจัดวางเสี่ยวหลงเปาที่มีรูปลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครคล้ายกับเสี่ยวหลงเปาติดปีก เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและสร้างเอกลักษณ์ให้ ดินส์ เป็นร้านอาหารจีนจานด่วน ที่มีเมนูหลากหลายในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย สามารถมาอิ่มอร่อยได้ทุกวัน

ขณะที่รูปแบบร้านเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายความเป็นตะวันออก ให้ความรู้สึกทันสมัย เรียบง่าย แต่มีชีวิตชีวา เหมาะกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมารับประทานอาหารร่วมกัน และยังได้ออกแบบพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในร้านเป็นครัวเปิด เพื่อให้ลูกค้าเห็นบรรยากาศการปรุงอาหารของเชฟแบบใกล้ชิดและมั่นใจว่าได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพและปรุงสดใหม่

“หลังจากเปิดบริการ ดินส์ สาขาแรกกว่า 1 เดือนถือว่ามีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มีลูกค้าใช้บริการอย่างต่อเนื่องเกือบตลอดทั้งวันและสามารถทำยอดขายต่อวันได้สูงกว่าเป้าหมาย เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับรสชาติอาหาร การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจแก่ผู้บริโภคกลับมารับประทานอาหารซ้ำ และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดินส์ วางแผนจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งเซ็ตเมนูไซส์ R 2 เซ็ต รับสิทธิ์ซื้อ 4 เมนู Appetizer ในราคาลด 25% สามารถติดตามรายละเอียดได้ใน Facebook Fan page Din’s Thailand” นางสาวสุจันท์ภา กล่าว
<strong>บมจ. เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป หรือ </strong><strong>ZEN </strong><strong>ขยายพอร์ตธุรกิจร้านอาหาร มองเทรนด์อาหารจีนในไทยขยายตัวต่อเนื่อง รุกซื้อสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์  เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ดินส์” (</strong><strong>Din’s) อาหารจีนจานด่วน (สไตล์ Neo Taiwanese)  ประเดิมเปิดสาขาแรกในศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์ ชูจุดเด่นรสชาติอาหาร คุณภาพวัตถุดิบและราคาที่เข้าถึงลูกค้าทุกระดับ ปลื้มลูกค้าตอบรับดี ตั้งเป้าหมายเปิด 30 สาขาภายใน 3 ปี สร้างรายได้กว่า 300 ล้านบาท </strong><br /> <br /> <strong>นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ </strong><strong>ZEN</strong><br /> ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า ได้วางนโยบายขยายธุรกิจร้านอาหารให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น จากปัจจุบันเปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 14 แบรนด์ครอบคลุมอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ไทยและเวียดนาม โดยประเมินภาพรวมตลาดอาหารจีนจานด่วนในประเทศไทยในปัจจุบัน มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 2 – 3 หมื่นล้านบาทและคาดว่ามีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจึงเปิดตัวร้านอาหารแบรนด์ใหม่ “ดินส์” (Din’s) อาหารจีนจานด่วน (สไตล์ Neo Taiwanese) สาขาแรกที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสามย่าน มิตรทาวน์  <br /> <br /> ดินส์ (Din’s) เป็นร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยมีจุดเด่นด้านรสชาติและราคาที่ย่อมเยา ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการกว่า 10 สาขาในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงตัดสินใจซื้อสิทธิ์มาสเตอร์แฟรนไชส์กับทางดินส์ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นครั้งแรก และยังได้รับสิทธิ์เปิดสาขาในกลุ่มประเทศ CLMV หรือ กัมพูชา สปป.ลาว เมียนมาและเวียดนาม ซึ่งจะเพิ่มโอกาสการเติบโตของแบรนด์ดินส์ในอนาคต<br /> <br /> ทั้งนี้ ประเมินว่าอาหารจีนมีรสชาติเป็นที่ชื่นชอบและถูกปากคนไทยส่วนใหญ่ ประกอบกับใช้เวลารับประทานไม่นานและราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี โดยหลังจากเปิดให้บริการ ดินส์ สาขาแรกเป็นที่เรียบร้อย วางเป้าหมายขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยภายใน 3 ปีจะเปิดร้านดินส์ 30 สาขา เน้นทำเลที่มีศักยภาพและมีประชากรหนาแน่น เช่น ภายในศูนย์การค้า ย่านใจกลางเมืองและชุมชน ฯลฯ คาดว่าจะสร้างรายได้รวมกว่า 300 ล้านบาท <br /> <br /> “เรามองว่า ดินส์ เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ทุกระดับ จึงมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ภายในช่วง 3 ปีนับจากนี้ และมีแผนเตรียมความพร้อมด้านทีมงานเพื่อขยายสาขาด้วยโมเดลแฟรนไชส์ในอนาคต คาดว่าจะได้รับความสนใจที่ดีจากผู้ที่ต้องการลงทุนเปิดร้านอาหาร” นายบุญยง กล่าว   <br /> <br /> <strong>นางสาวสุจันท์ภา พลางกูร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ปิ้งย่างและคาเฟ่</strong> <strong>บริษัท </strong><strong>เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN </strong>กล่าวว่า ได้เปิดบริการร้าน ดินส์ สาขาแรกในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นย่านใจกลางเมืองที่มีศักยภาพ อยู่ใกล้แหล่งทำงานและสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT  (สถานีสามย่าน) เพื่อนำเสนอเมนูอาหารจีนจานด่วน ที่ได้กลิ่นอายความเป็นจีนดั้งเดิมผสมผสานกับแรงบันดาลใจจากร้านอาหารในญี่ปุ่นในราคาที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย โดยมีอาหารให้เลือกหลากหลายกว่า 50 เมนู ทั้งติ่มซำ อาหารทานเล่น อาหารจานหลักและเช็ตเมนู เพื่อตอบสนองลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่มที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ดังกล่าว<br /> <br /> เมนูอาหารแนะนำที่เป็นจุดเด่นของร้านคือ ‘THE FLYING XIAO LONG BAO’ หรือเสี่ยวหลงเปาติดปีก<br /> ที่พัฒนาสูตรโดยเชฟติ่มซำชั้นนำและรับประทานได้เฉพาะที่ ดินส์ เท่านั้น โดยเมนูดังกล่าวได้แนวคิดจากคนญี่ปุ่น<br /> ที่ชื่นชอบการรับประทานเกี๊ยวซ่า จึงได้นำมาพัฒนาแป้งสำหรับจัดวางเสี่ยวหลงเปาที่มีรูปลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครคล้ายกับเสี่ยวหลงเปาติดปีก เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและสร้างเอกลักษณ์ให้ ดินส์ เป็นร้านอาหารจีนจานด่วน ที่มีเมนูหลากหลายในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย สามารถมาอิ่มอร่อยได้ทุกวัน<br /> <br /> ขณะที่รูปแบบร้านเน้นการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกลิ่นอายความเป็นตะวันออก ให้ความรู้สึกทันสมัย เรียบง่าย แต่มีชีวิตชีวา เหมาะกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมารับประทานอาหารร่วมกัน และยังได้ออกแบบพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในร้านเป็นครัวเปิด เพื่อให้ลูกค้าเห็นบรรยากาศการปรุงอาหารของเชฟแบบใกล้ชิดและมั่นใจว่าได้รับประทานอาหารที่มีคุณภาพและปรุงสดใหม่<br /> <br /> “หลังจากเปิดบริการ ดินส์ สาขาแรกกว่า 1 เดือนถือว่ามีผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ มีลูกค้าใช้บริการอย่างต่อเนื่องเกือบตลอดทั้งวันและสามารถทำยอดขายต่อวันได้สูงกว่าเป้าหมาย เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับรสชาติอาหาร การคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจแก่ผู้บริโภคกลับมารับประทานอาหารซ้ำ และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดินส์ วางแผนจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งเซ็ตเมนูไซส์ R 2 เซ็ต รับสิทธิ์ซื้อ 4 เมนู Appetizer ในราคาลด 25% สามารถติดตามรายละเอียดได้ใน Facebook Fan page Din’s Thailand” นางสาวสุจันท์ภา กล่าว
28 มกราคม 2563
อ่านเพิ่มเติม

โปรโมชั่น

On the Table, Tokyo Café จับคู่ความอร่อยในราคาสุดคุ้มกับ โปรโมชั่น “Perfect Match 2020”

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ชวนคุณมาลิ้มลองความอร่อย กับเมนูฤดูหนาว “Sapporo Fuyu”

On the Table, Tokyo Café ชวนคุณแบ่งปันความสุขในช่วงเวลาพิเศษ กับแคมเปญ “Winter Wanderlust”

อากะ ทุกรสชาติของสูตรลับความอร่อยกับ “AKA SECRET TASTE”

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับ เมนูสุดพิเศษ “New Year Matsuri”

On the Table, Tokyo Café ชวนคุณอิ่มสุดคุ้มกับ แคมเปญ Sharing Combo เพียง 888 บาท

ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น คัดสรร 7 เมนูพิเศษ เอาใจสาย "เฮลตี้"

On the Table, Tokyo Café จัดโปรโมชั่น Sharing Combo อร่อยเต็มอิ่มกับชุดสุดคุ้ม

On the Table, Tokyo Café ร่วมเทศกาลกินเจ จัดโปรโมชั่นพิเศษ J Festival 2019

เซ็น เรสเตอร์รอง ย้ำสโลแกน “นึกถึงปลา นึกถึงเซ็น”

อากะ ฉลอง 12 ปี จัดแคมเปญ “AKA Yakiniku Day 2019” ทานบุฟเฟ่ต์ Meat Lover ในราคา 12 บาท

ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เปิดตัวเมนูเฮลตี้ “Salad Lover” เสิร์ฟความสด เอาใจคนรักสลัด