ข่าวสารล่าสุด
Sushi Cyu & Carnival Yakiniku ร้านซูชิและปิ้งย่างระดับพรีเมี่ยม เปิดสาขาใหม่ ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเสิร์ฟวัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากญี่ปุ่น
Sushi Cyu & Carnival Yakiniku (ซูชิชู แอนด์ คาร์นิวัล ยากินิคุ) ร้านซูชิและปิ้งย่างระดับพรีเมี่ยม ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดสาขาใหม่ ณ ชั้น 7 โซนฮีลิกซ์ สกาย ไดนิ่ง ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมรังสรรค์ความอร่อย คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ผ่านการปรุงด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดจากเซฟมากประสบการณ์ จัดเสิร์ฟภายใต้บรรยากาศเรียบหรูสไตล์ญี่ปุ่นแท้ พิเศษกับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านลด 15%(เฉพาะโซนยากินิคุ)  ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2563

Sushi Cyu & Carnival Yakiniku (ซูชิชู แอนด์ คาร์นิวัล ยากินิคุ) ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นร้านซูชิและปิ้งย่างระดับพรีเมี่ยม โดยคำว่า “CYU” มาจากชื่อผู้ก่อตั้งชาวญี่ปุ่น  มีความหมายว่า “ความจงรักภักดิ์ดี ความจริงใจ” และยังพ้องเสียงกับคำในภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่าตรงกลาง สื่อความหมายว่า “เราจะซื่อสัตย์กับรสชาติที่แท้จริงของอาหารญี่ปุ่น เพื่อเข้าไปอยู่ในหัวใจของลูกค้า” ซึ่งโลโก้ยังได้รับการออกแบบจากนักเขียนพู่กันญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ ภายในร้านยังใช้รูปเชือกที่มีลักษณะผูกไขว้กันอย่างสวยงาม ซึ่งคนญี่ปุ่นนิยมใช้ผูกของขวัญสำหรับมอบให้กับคนสำคัญในโอกาสพิเศษ ดังนั้นวัตถุดิบที่ใช้ในการปรุงอาหารทุกคำจึงถูกคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูงและส่งตรงจากญี่ปุ่น เพื่อให้ทุกคำของอาหารเป็นเสมือนของขวัญชิ้นพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าทุกคน

ปัจจุบัน Sushi Cyu & Carnival Yakiniku มี 4 สาขา ได้แก่ สาขาอาคาร All Seasons Place ถนนวิทยุ, สาขา Eight Thonglor, สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, และสาขาล่าสุดศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์  ซึ่งทุกสาขาจะถูกออกแบบและตกแต่ง ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยสาขาศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์  ซึ่งเป็นสาขาล่าสุดของ “Sushi Cyu & Carnival Yakiniku” ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่น เน้น Concept Japanese Contemporary ในร้านจะแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนโอมากาเสะ เน้นคุมโทนด้วยสีขาวและไม้สีอ่อน ทำให้ห้องดูกว้างไม่อึดอัด ให้ความรู้สึกเรียบหรูสไตล์ญี่ปุ่น โดยที่นั่งจะถูกออกแบบให้เป็นแบบเคาน์เตอร์อยู่ด้านหน้าเชฟ  ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งมองเชฟทำซูชิสดๆ ที่ได้รับการเสิร์ฟจากมือเชฟได้เลย นอกจากเชฟคนไทยที่มีความเชี่ยวชาญในอาหารสไตล์ญี่ปุ่นแล้ว ทุกสาขาจะมีเชฟที่มากประสบการณ์จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อช่วยกันรังสรรทุกเมนูด้วยความใส่ใจ จัดเสิร์ฟให้ลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ในการทานอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมอย่างแท้จริง  

สำหรับเมนูไฮไลน์อยู่ที่คอร์ส “โอมากาเสะ” ซึ่งซูชิแต่ละชิ้น จะรังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดจากเชฟผู้มากประสบการณ์ และจะจัดเสิร์ฟซูชิแต่ละชิ้นทันทีที่ปรุงเสร็จ โดยเรียงจากซูชิที่มีความมันน้อยไปหามาก เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความสดใหม่ที่สุด และเข้าถึงการทานซูชิในแบบฉบับของญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่างแท้จริง โดยคอร์สโอมากาเสะ แบบ 10 คำ ราคา 2,200 บาท, คอร์ส 14 คำ ราคา 3,300 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้เมื่อเทียบกับคุณภาพของวัตถุดิบที่นำเข้าจากญี่ปุ่นสัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง ที่พลาดไม่ได้เลย  คอร์สตามฤดูกาลที่รังสรรโดยเชฟญี่ปุ่นที่จะหมุนเวียนผลัดเปลี่ยนตากฤดูกาลของญีปุ่น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์อันพิเศษสุดเหมือนบินไปทานที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ส่วนผู้ชอบทานเนื้อต้องไม่พลาดกับ โซนยากินิคุ หรือปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่คัดเฉพาะเนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมและมีใบรับรองแหล่งที่มาเท่านั้น  เนื้อ Omi เป็นเนื้อ Wagyu ดำที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการเลี้ยงดูด้วยสิ่งที่แวดล้อมทางธรรมชาติที่สมบูรณ์และใกล้ทะเลสาบบิวะ เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานที่สุดในญี่ปุ่นกว่า 400 ปี ที่ ทั้งในอดีตเป็นอาหารที่เสริฟให้โชกุนอย่างสม่ำเสมอ โดยเชฟจะคัดเฉพาะส่วนของเนื้อที่เหมาะกับการปิ้งย่างมาจัดเสิร์ฟ เช่น เนื้อสันใน เนื้อสันคอพิเศษ และเนื้อส่วนกลางสะโพก เป็นต้น หากลูกค้าชอบลิ้มลองความหลากหลาย แนะนำเป็น Omi Omakase Mori ที่รวบรวมอร่อยไว้ในจาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้รสชาติที่หอมหวาน นุ่มอร่อย และละลายในปากอย่างแท้จริง นอกจากนี้ เราจะมีเนื้อ Miyazaki และเนื้อไทย   เฟรนช์ที่คัดสรรมาให้เลือกหลากหลาย แน่นอนว่าเราคัดแต่เกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น ยังมีเมนูชาบู และสุกี้ยากี้ที่เสิร์ฟด้วยเนื้อไทยเฟรนช์/หมู ไว้เป็นเมนูทางเลือก  รวมทั้งเมนูทานเล่น เช่น สลัดผักย่าง เต้าหู้เย็นเมนไทโกะ เทมปุระ และสาเกที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นให้ลูกค้าได้จิบเพลินๆ คู่กับการรับประทานอาหารอีกด้วย
24 มิถุนายน 2563
อ่านเพิ่มเติม
“ZEN Group” พร้อมนำเมนูปลาดิบมาให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมเผยหลังมาตราการผ่อนคลายระยะ 3 ยอดขายรวมพุ่ง
8 มิถุนายน 2563
อ่านเพิ่มเติม
‘เซ็น กรุ๊ป’ กางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง แก้เกม COVID-19 ผุดเมนูใหม่ไก่ทอดสูตรลับ Chicken ZEN ลง Virtual Restaurant 60 สาขาในปีนี้ รับออเดอร์เดลิเวอรี่โดยเฉพาะ คาดโกยรายได้ 50 - 70 ล้านบาท
25 พฤษภาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
“เซ็นกรุ๊ป” พร้อมเปิดให้บริการ เน้นมาตรการ 6S คุมเข้มด้านสุขอนามัย เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า
19 พฤษภาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
“เซ็นกรุ๊ป” มอบอาหารกล่องแก่ชุมชนริมทางรถไฟมักกะสัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ช่วงโควิด-19
1 พฤษภาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
“เซ็นกรุ๊ป” ร่วมเป็นกำลังใจ ส่งมอบอาหารให้แก่บุคลากรทางการแพทย์
16 เมษายน 2563
อ่านเพิ่มเติม
“เซ็นกรุ๊ป” ยกระดับความปลอดภัยเว้นระยะห่างสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามาใช้บริการ พร้อมดูแลพนักงานป้องกันความเสี่ยงจากโควิด
4 เมษายน 2563
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group เพิ่มโอกาสใหม่ พลิกกลยุทธ์ร้านอาหาร ‘ตำมั่ว – เขียง’ นำร่อง 11 สาขานอกห้าง ให้บริการเดลิเวอรี่ 24 ชม.
31 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group เข้มทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อสุขอนามัยที่ดี ยกเครืออัดโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมจัดเซตเมนูคุ้มค่า เพิ่มทางเลือก ลดภาระผู้บริโภค เปิดมาตรการรับมือโควิด-19 พร้อมดูแลพนักงานเต็มที่ เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน
26 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
‘เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป’ เปิดแผนธุรกิจปี 63 พร้อมรับมือผลกระทบโควิด - 19 รุกปรับพื้นที่ครัวร้านอาหารในเครือ เซ็น กรุ๊ป เป็นครัวกลาง รองรับออเดอร์เดลิเวอรี่ พร้อมชูกลยุทธ์ Collaboration ร่วมทุนพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ขยาย ‘เขียง’ ภาคใต้
16 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group มั่นใจความปลอดภัยปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์ พร้อมวางมาตรการรับมือการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19
2 มีนาคม 2563
อ่านเพิ่มเติม