TH
ข่าวสารล่าสุด
เซ็น กรุ๊ป เปิดแอปพลิเคชันลุย CRM ต่อยอดกลยุทธ์ Omni Channel
พัชนีวรรณ ตันประวัติรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ Zen Group เปิดตัวระบบ CRM ใหม่ ด้วย Application ‘Zen Group Sookciety’ สุขคุ้มในแอปเดียว ครั้งแรกที่รวมสิทธิประโยชน์ของสมาชิกทั้ง 4 แบรนด์ญี่ปุ่นของ Zen Group มาไว้ในแอปเดียว ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกที่เป็นลูกค้าของร้านอาหารแบรนด์ต่างๆ ของ Zen Group ให้สามารถเลือกรับประทานเพื่อสะสมคะแนนและใช้ส่วนลดที่ร้านไหนก็ได้แล้ว ยังเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของกลยุทธ์สร้าง Omni Channel ของ Zen Group ผ่าน Big Data ที่จะทำให้ Zen Group  สามารถเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น เพื่อนำเสนอความคุ้มค่าและสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดนใจ และด้วยกลยุทธ์ Omni Channel นี้ Zen Group ยังสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาจากการเชื่อมโยงช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์สูงสุดในทุกช่องทางการให้บริการของ Zen Group

สมาชิก Zen Group Sookciety แอปพลิเคชั่น สามารถสะสมแต้มและรับส่วนลดได้ทุกแบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ZEN, AKA, On the Table, Din’s เพียงสมัครสมาชิก 200 บาท และลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น รับฟรีคูปองส่วนลด  มูลค่า 1,570 บาท สะสมคะแนนผ่านแอปพลิเคชันเพื่อรับส่วนลด โดยทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และทุกๆ 200 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดพิเศษ 15% ในเดือนเกิดพร้อมฟรีเมนูพิเศษเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป เรียกว่าเอาใจสายกินได้ฟินแบบคุ้มค่า เห็นทียอดสมาชิก Zen Group Member โตทะลุเป้าหมายอย่างแน่นอน
11 พฤษภาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
‘เซ็น กรุ๊ป’ ผนึก ‘เค.เอส.เอฟ ฟู้ดส์ โปรดักส์’ ตั้งบริษัทร่วมทุน ลุยขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์ ‘อาหารค้าปลีก’ และ ‘เครื่องปรุงรส’ เต็มรูปแบบ พร้อมต่อยอดการผลิตในรูปแบบครัวกลางรองรับร้านอาหารในเครือ
25 มีนาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบรับกัญชาฟีเวอร์ เปิดตัวเมนูอาหารไทยใส่ใบกัญชานำร่อง ‘เดอ ตำมั่ว - เขียง - ลาวญวน’ ผนึกพันธมิตรเตรียมพัฒนาเครื่องปรุงรส ประเดิมน้ำปลาร้าสูตรผสมกัญชา
19 มีนาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group ผนึก อบก. ประกาศพันธกิจลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศไทย ตอกย้ำธุรกิจร้านอาหารหัวใจสีเขียว รับผิดชอบสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม
9 มีนาคม 2564
อ่านเพิ่มเติม
ZEN Group โชว์การบริหารงานธุรกิจร้านอาหารฝ่าโควิด-19 กำไรสุทธิไตรมาส 4/2563 ฟื้นตัวต่อเนื่องที่ 16 ล้านบาท
24 กุมภาพันธ์ 2564
อ่านเพิ่มเติม
“เซ็นกรุ๊ป” มอบอาหารว่างแก่ผู้บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย
22 กุมภาพันธ์ 2564
อ่านเพิ่มเติม
ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เปิดประสบการณ์พรีเมียม ครั้งแรกรอบ 30 ปี ปล่อยแคมเปญ ‘ZEN Premium Buffet’ อร่อยคุ้ม จุใจ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นกว่า 80 เมนู ให้ถึงโต๊ะ ควงกลยุทธ์ Value Promotion เริ่มที่ 599 บาท มัดใจคนรุ่นใหม่ สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่
10 กุมภาพันธ์ 2564
อ่านเพิ่มเติม