TH
ข่าวสารล่าสุด
เซ็น กรุ๊ป ดึงอินไซต์ลูกค้า สร้าง Emotional Marketing คิกออฟแคมเปญส่งท้ายปี ครีเอทโมเม้นต์ความสุขผ่านมื้ออาหาร
เซ็น กรุ๊ป ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าช่วงปลายปีกับการครีเอทโมเม้นต์ดี ๆ ผ่านมื้ออาหารจากแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือ ภายใต้กลยุทธ์ Emotional Marketing ที่จะดึงอินไซต์ลูกค้ามาต่อยอดสู่แคมเปญส่งท้ายปีที่จะสร้างคุณค่าให้กับการทานอาหารและช่วยเติมเต็มความสุขทางใจที่มากกว่าแค่ความอร่อย เพื่อดึงดูดทั้งลูกค้าเดิมและขยายโอกาสสร้างฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่อยากร่วมฉลองปีใหม่ไปพร้อมกัน

คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงปลายปี 2567 พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคสะท้อนถึงการปรับตัวต่อสภาพเศรษฐกิจและไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไป แต่ก็ยังคงมีการใช้จ่ายกับร้านอาหารอยู่ โดยเฉพาะร้านที่ตอบโจทย์ด้านความสะดวก ความคุ้มค่า และประสบการณ์ที่ดี รวมถึงคุณค่าที่ได้รับจากการทานอาหาร ส่งผลให้ช่วงปลายปีนี้แคมเปญส่งท้ายปีของแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือ จึงใช้กลยุทธ์ Emotional Marketing โดยมีเป้าหมายสำคัญในการสร้างความเข้าใจและใส่ใจความรู้สึกของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนพิเศษของเรา เริ่มต้นตั้งแต่การดึงข้อมูลอินไซต์ของลูกค้ามาต่อยอดด้านเมนูอาหาร สร้างความประทับใจตลอดการใช้บริการ และร่วมสร้างโมเม้นต์ดี ๆ แห่งความสุขด้วยกัน

“เพราะเราเชื่อว่าอาหารให้มากกว่าแค่ความอร่อย”
‘ปลาแซลมอน’ เป็นวัตถุดิบที่ขายดีที่สุดในร้าน ‘ZEN’ ซึ่งมียอดการสั่งมากกว่า 30% และคาดว่าจะมากขึ้นในทุกปี อีกทั้งในช่วงที่ออกเมนูใหม่ Salmon Freshtival เมื่อปี 66 ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก ทำให้ช่วงปลายปีนี้ แบรนด์จึงนำวัตถุดิบ ‘ปลาแซลมอน’ ยกเป็นตัวแทนของการเฉลิมฉลองภายใต้แคมเปญ Oshogatsu Blessings เปิดรับสิ่งดี ๆ สู่ปีแห่งความมงคล พร้อมดึงดูดให้ลูกค้านัดรวมตัวฉลองกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ กับ 7 เมนูพิเศษที่ห้ามพลาด คือ แซลมอนเซริวมากิ, แซลมอนโคโรเกะอโวคาโมเล่, ปลาแซลมอนชิตาเกะย่างใบโฮบะ, แซลมอนซาชิมิ 5 สไตล์, เครซี่แซลมอนซาชิมิ, แซลมอนและท้องแซลมอนทอดผัดพริกเกลือกระทะร้อน
นอกจากเมนูอาหารที่อร่อยแล้ว ยังรับฟรี Rakki Hoodie แมวซูชินำโชค เมื่อสั่งเมนูในแคมเปญนี้ จำนวน 1 เมนู ร่วมกับเมนูอื่น ๆ ภายในร้านครบ 2,200 บาท และรับ Origami Bird นกกระเรียนพับฝีมือน้อง ๆ เด็กพิเศษจากมูลนิธิสถาบันแสงสว่างที่ตั้งใจมาร่วมอวยพรลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยไอเดียนกกระเรียนพับนี้มาจากความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตัวแทนของ ‘นกแห่งความสุข โชคลาภ และการมีอายุยืนยาว’ แคมเปญเริ่ม 21 พฤศจิกายน 2567 – 17 กุมภาพันธ์ 2568

‘พาสต้า’ เมนูเส้นที่ขายดีที่สุดในร้าน ‘On the Table’ การันตีจากยอดขายการสั่งเฉพาะเมนูพาสต้าสูงถึง 13% ทำให้แคมเปญช่วงปลายปีนี้แบรนด์ตัดสินใจออกเมนูเป็นพาสต้าล้วน เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ ๆ หลายหลายรสชาติในครั้งเดียว จนเกิดเป็นแคมเปญยกขบวน ‘Pasta Parade’ ส่งท้ายสิ้นปีกับโต๊ะจัง นำทีมโดย ‘เฟตตูชินี่เพสโต้ทรี’ ที่ออกแบบเป็นพาสต้าต้นคริสต์มาส ใส่ซอสเพลสโต้ให้เป็นสีเขียว ประดับด้วยสม๊คแซลมอน กุ้งย่าง หอยโฮตาเตะ ท็อปปิ้งเพิ่มความฟินด้วยชีสเฟต้าสวยงามดุจเกล็ดหิมะ แถมยังมีอีก 3 เมนูพาสต้า คือ อูด้งเมนไตโกะคาโบนาร่า, คาเปลลินี่เย็นซีฟู้ด, เฟตตูชินีมิโสะบัตเตอร์และแซลมอนอบซอสเนยกระเทียม และเมนูของหวาน โทสต์เอิร์ลเกรย์บานาน่า รวมถึงเครื่องดื่มอย่าง เวอร์จิ้นไวท์แซงเกรีย อีกทั้งยังมีคลิปวีดีโอสั้นที่ถ่ายทอดมุมมองเรื่องความสุขบนโต๊ะอาหาร ความคิดสร้างสรรค์ของเด็กที่วาดต้นคริสต์มาสลงบนกระดาษ ต่อยอดสู่เมนูไฮไลท์พาสต้าต้นคริสต์มาสให้ได้ชมอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ทางแบรนด์ตั้งใจสร้างสรรค์มื้ออาหารแห่งการเฉลิมฉลองและเพิ่มสีสันให้เทศกาลส่งท้ายปีได้อย่างสมบูรณ์แบบ แคมเปญเริ่ม 2 ธันวาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568

‘ชีส’ เป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกสนุก ตรงกับคาแรคเตอร์ของ ‘AKA’ ยากินิกุ ที่จับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่อยากมาตะลุยกินปิ้งย่างแบบบุฟเฟต์สุดคุ้ม จากข้อมูลพบว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมีการสั่งเมนูชีสกว่า 10% จากออเดอร์ทั้งหมด ทำให้ช่วงปลายปีนี้แบรนด์ได้ออกแคมเปญ ‘ชีสนัว’ ครีเอทเมนูใหม่จากชีสกว่า 18 เมนู อาทิ 3 เมนูชีสดิป ชีสฟองดูว์, ชีสโรเซ่ฟองดูว์, ชีสทรัฟเฟิลฟองดูว์, เบคอนเนื้อ AUS พันชีส, เนื้อแกะพันชีสหม่าล่า, หอยเชลล์ย่างชัสทรัฟเฟิล, หอยเชลล์ย่างสไปซี่มิโสะชีส, กุ้งแม่น้ำชีสทรัฟเฟิล, ทรัฟเฟิลแมคแอนด์ชีส, กุ้งแม่น้ำสไปซี่มิโสะชีส และมะนาวช็อตครีมชีส เป็นต้น จนเป็นอีกหนี่งปรากฏการณ์ที่เรียกได้เต็มปากว่า ‘บุฟเฟต์ชีส’ ลูกค้าสั่งชีสมาเต็มโต๊ะเลยทีเดียว คุ้มค่าทั้งราคา คุณภาพวัตถุดิบ และสร้างโมเม้นต์แห่งความสนุกร่วมกันในช่วงส่งท้ายปีได้เป็นอย่างดี แถมยังกระตุ้นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ในเรื่องความสนุกได้อย่างขึ้นใจ แคมเปญเริ่ม 15 ตุลาคม 2567 – 15 กุมภาพันธ์ 2568

‘วัตถุดิบตามฤดูกาล’ เป็นเสน่ห์ของร้าน ‘Sushi Cyu’ ที่นำเสนอความพิเศษของโอมากาเสะซูชิ ด้วยการเปิดประสบการณ์รสสัมผัสแห่งฤดูหนาว ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศประจำฤดูกาล อาทิ ปูขนญี่ปุ่น, อังกิโมะ ฟัวกราส์แห่งท้องทะเล”, เสปิร์มไข่ปลาคอต, ไข่หอยเม่นจากฮอกไกโด และวัตถุดิบอีกมากมายมาให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับโอมากาเสะสไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ ลิ้มลอง Winter Omakase Course ตั้งแต่ 3 ธันวาคม 2567 – 28 กุมภาพันธ์ 2568

“แคมเปญเหล่านี้เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะเชื่อมโยงกับอารมณ์ ความรู้สึก และประสบการณ์ของลูกค้า เพื่อสร้างความประทับใจ และสร้างการจดจำแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกแบรนด์ในเครือของเราจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในทุกช่วงเวลาสำคัญของลูกค้าคนพิเศษของเรา คาดว่าในช่วงส่งท้ายปีจะสร้างความน่าสนใจให้กับตลาดร้านอาหารอย่างคึกคักแน่นอน” คุณศิรุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line @ZENGroupT
4 ธันวาคม 2567
อ่านเพิ่มเติม
11 กันยายน 2567
หลังจากเปิดมา 17 ปี อากะ (AKA) ถึงเวลาฉลองเป็นหนุ่มเต็มตัว คุณมยุรี จิตรกร แม่ทัพการตลาดของ เซ็น กรุ๊ป ปรับโฉมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเริ่มเผย logo ใหม่ ปรับลุคทันสมัย และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งแบรนด์ยังคงจิ้มโทนสีแดงที่แปลจาก ชื่อ อากะ (AKA) ในภาษาญี่ปุ่นเช่นเดิม มีลูกเล่นในการใช้ ฮิรางานะ ตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นมาประกอบ และนำมาผสมกับไฟที่ร้อนแรง (BURNING PASSION) เพื่อตอกย้ำความเป็น No.1 Yakiniku ขอกระซิบว่าทางแบรนด์กำลังจะเปิดตัว AKAFlagship Store สาขาแรกที่ CTW แบบใหม่ แบบสับ และเตรียมแถลงรีแบรนด์อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ แน่นอน
11 กันยายน 2567
สานต่อการพัฒนาธุรกิจร้านอาหารในเครือให้ครองใจลูกค้าทั้งไทยและเทศ
‘คุณสรรคนนท์ จิราธิวัฒน์’ เข้ารับตำแหน่งซีอีโอ มีผลตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2567 พร้อมดำเนินการพัฒนาธุรกิจอาหารของ เซ็น กรุ๊ป ทั้ง ZEN ร้านอาหารญี่ปุ่น, AKA ร้านยากินิกุบุฟเฟต์, On the Table ร้านโตเกียวคาเฟ่, ตำมั่ว ร้านอาหารไทย-อีสาน, ลาวญวน ร้านอาหารสไตล์อินโดจีน, เขียง ร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด, ธุรกิจแฟรนไชส์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ, ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและเดลิเวอรี, ธุรกิจอาหารค้าปลีก โดยเซ็น กรุ๊ป ได้เข้าไปถือหุ้นในบริษัทนำเข้าวัตถุดิบอาหารและโรงงานผลิตซอสปรุงรส และยังมองหาโอกาสในการร่วมลงทุนธุรกิจต่อไปในอนาคตอีกด้วย เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหารชั้นนำของประเทศไทย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยการสร้าง Brand Love เสริมประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า
ในขณะเดียวกันทางเซ็น กรุ๊ป ก็ยังคงมุ่งมั่นส่งเสริมการดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอาหารในเครือให้สามารถเติบโตอย่างยั่งยืน
###
 
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 
บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) :
เพชรลัดดา จันทร์วิวัฒน์ (แอน) 
โทร: 083 965 9145 
อีเมล : petchladda.c@zengroup.co.th
11 กันยายน 2567
คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย พร้อมด้วยคุณสตีเว่น เดวิด ฮอร์ลิเดร์ กรรมการบริษัท และคุณยุพาพรรณ เอกสิทธิกุล กรรมการบริหารและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและบัญชี บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามเซ็นสัญญาให้สิทธิเปิดสาขาแฟรนไชส์ของเครือเซ็น กรุ๊ป ที่ประเทศลาว แก่ Kok Kok M นำโดย คุณประภาวดี กุวสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง ยักษ์ใหญ่ ทั้งSupermarket, Mega Mall, Convenience Store และธุรกิจอื่น ๆ ในเครืออีกมากมาย โดยตั้งเป้าตัดริบบิ้นอวดร้านเขียง สาขาแรก เดือนกันยายนนี้ ในคอนเซปต์ Thai Street Food มีการปรับโลโก้ชื่อแบรนด์เป็นภาษาลาว และครีเอทเมนูซิกเนเจอร์พิเศษอย่าง ‘ข้าวผัดเวียงจันทน์’เอาใจชาวลาวโดยเฉพาะ ปักหมุดที่ Kolao Tower นครหลวงเวียงจันทน์ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญ และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่าง Pratuxai (ประตูไซ) เจาะกลุ่มพนักงานออฟฟิศ และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ไหลเวียนเข้ามาในประเทศ ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงต้นปี 68 ทาง Kok Kok M ยังมีแผนเตรียมเปิด Mega Mall โปรเจกต์ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ พร้อมยกทัพแบรนด์จากเครือ เซ็น กรุ๊ป ทั้ง On the Table, ลาวญวน, เขียง (สาขา 2) เข้าไปร่วมด้วย และต่อด้วยร้าน เขียง (สาขา 3) ที่พรศรีนวล นครหลวงเวียงจันทน์ รวมทั้งหมด 3 แบรนด์ จำนวน 5 สาขา ภายในปี 68
ลำดับจากซ้าย
1. คุณยุพาพรรณ เอกสิทธิกุล กรรมการบริหารและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินและบัญชี บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
2. คุณสตีเว่น เดวิด ฮอร์ลิเดร์ กรรมการ บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
3. คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
4. คุณประภาวดี กุวสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kok Kok M
5. คุณถาวร ประธานบริษัท Kolao group (Kok Kok M อยู่ภายใต้การดูแลของ Kolao Group โดยเป็นการร่วมทุนของเกาหลีและลาว)
6. คุณ โอ จู ยอง ตัวแทนจาก บริษัท Kolao group


###
 
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ 
บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) :
เพชรลัดดา จันทร์วิวัฒน์ (แอน) 
โทร: 083 965 9145 
อีเมล : petchladda.c@zengroup.co.th
10 มิถุนายน 2567
ตำมั่ว ฉลองครบรอบ 35 ปี ปั้น New Concept ใหม่ ฉลองครบรอบ 35 ปีแบบสมมง จากคอนเซปต์เดิม ‘อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ’ สู่ ‘มาเฟียส้มตำ รู้ลึก รู้จริง คุมทุกถิ่นเรื่องส้มตำ’ เพราะตัวจริงในสมรภูมิอาหารไทย-อีสาน ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาจากการรู้ลึก รู้จริง ในเรื่องส้มตำของทุกพื้นที่ รวมถึงการรักษาคุณภาพและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มาอย่างสม่ำเสมอ สมกับการเป็นมาเฟียส้มตำอย่างแท้จริง
การเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่อย่างยิ่งใหม่กับการสร้าง VDO Ads สุดไวรัลบนโซเชียล ด้วย “Hyper-Realistic Ads” เทคโนโลยี AR เพื่อโชว์ไอคอนใหม่ ดีไซน์สากและครกยักษ์ รวมถึงวัตถุดิบของส้มตำ ตำรวมกันบนตึกสามย่าน
มิตรทาวน์ ใจกลางเมือง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการโปรโมทเปิดร้าน ตำมั่ว ดีไซน์ใหม่ สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ผ่านวิถีความเป็นมาเฟีย ยกแก๊งชิงความเป็นผู้รู้ลึก รู้จริง คุมทุกถิ่นเรื่องส้มตำ ของแทร่ จนสามารถสร้างเสียงฮือฮาและเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่พบเห็น ตอกย้ำความเป็นมาเฟียส้มตำ คาแรคเตอร์ใหม่ที่มีความสนุกสุดล้ำ ชวนน่าติดตาม
คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 35 ปี ของแบรนด์ ตำมั่ว ก็เป็นเครื่องการันตีคุณภาพได้เป็นอย่างดี ซึ่งสมรภูมิตลาดอาหารไทย-อีสาน มีทั้งผู้เล่นหน้าเก่าที่เป็นเชนขนาดใหญ่ และผู้เล่นหน้าใหม่ที่เป็นรายเล็ก ก็ต่างดึงกลยุทธ์เด็ดออกมางัดข้อกันอย่างหนักหน่วงเพื่อให้แบรนด์ยังคงอยู่รอดในสมรภูมิเดือดนี้ ถึงแม้ว่าแบรนด์ตำมั่วจะมีข้อดีจากการเป็นผู้เล่นรายแรก ๆ ในตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างการจดจำได้ก่อนแบรนด์อื่น ๆ แต่การจะทำให้แบรนด์ยังคงสามารถรักษาฐานลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการซ้ำ ๆ ก็ยังคงเป็นเรื่องท้าทายอยู่เสมอเช่นกัน” 
“นอกจากนี้ตลาดส้มตำบน Google Trend ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา มีคำค้นหาเกี่ยวกับเมนูส้มตำใหม่ ๆ ที่เป็นกระแส เริ่มตั้งแต่ปีก่อนคำยอดฮิตคือ ‘ตำซั่ว’ ขณะที่ปีนี้ ‘ตำเส้น’ ก็เป็นเทรนด์ที่มาแรงในกลุ่มผู้บริโภคช่วงอายุ 18-34 ปี ข้อมูลนี้จะถูกพัฒนาเป็นหนึ่งในเมนูใหม่ครั้งนี้ด้วย”
“โดยสิ่งที่ทางแบรนด์ยึดมั่นมาตลอด คือการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องคุณภาพและราคา ดังนั้นแบรนด์จึงเน้นชูคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงราคาที่เข้าถึงง่าย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ”
“อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ การสร้างประสบการณ์ใหม่ เพื่อสร้างการจดจำให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวาระพิเศษ ครบ 35 ปีทั้งที ต้องยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ตั้งแต่การเปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ การปรับคาแรคเตอร์ใหม่ ดีไซน์ร้านใหม่ และเมนูใหม่ ครอบคลุมทุกองค์ประกอบ
3 ประสบการณ์ใหม่ ตอกย้ำความเป็นมาเฟีย
  • รู้ลึก รู้จริง คุมทุกถิ่น ขนเมนูส้มตำใหม่ ตามสไตล์แต่ละถิ่น พร้อมขนสตอรี่มาให้เสพกันได้ ไม่ใช่แค่ส้มตำรสชาติอีสาน แต่ตำมั่วรู้ลึกถึงรสชาติส้มตำแต่ละภาค โชว์รสชาติที่ถูกต้อง กับ 9 เมนูใหม่ เผ็ชดุดัน รสชาติแบบนี้ เครื่องแน่นแบบนี้ มีที่นี่ที่เดียว พบกับ 3 เมนูไฮไลท์
ตำมาเฟีย เผ็ด 4 ฉุน 3 จากพริก 4 ชนิด ที่ผสมกันเพื่อสร้างมิติความเผ็ดอย่างลงตัว 3 คือของกลิ่นแรงที่เราใส่ลงไปให้แซ่บเกินพิกัด ทั้งเปลือกมะกอก เมล็ดกระถิน และชะอม เมนูนี้แซ่บซี๊ด จัดเต็มทั้งรสชาติและกลิ่นออกมาลงตัวสุด ๆ
ตำมาเฟียทองหล่อ เห็นหน้าตาดูเหมือนหวาน ๆ ตามแบบฉบับตำไทย แต่พอทานมันก็เผ็ดจี๊ด แต่ความว้าวของเมนูนี้คือ จังหวะความเผ็ด คำแรกไม่เป็นไร คำต่อไปร้องว้าว มันอร่อยมันเผ็ดที่มันหยุดกินไม่ได้
ตำมาเฟียไฮไซ เติมเครื่องซีฟู้ดจัดเต็ม เพราะความมาเฟียของเรามันไฮโซ กุ้ง ปู แซลมอน บวกกับความแซ่บที่เราผสมพริกและน้ำตำอย่างลงตัว ใครเป็นสายซีฟู้ดกินของแซ่บต้องสั่งเมนูนี้เลย
และอีก 6 เมนู คือ ตำเส้นเล็กหมูยอ, ตำซั่วหมูยอ, ตำแตง ไข่สามทหารเสือ, ซาวข้าวปุ้น, เนื้อทอด 1 นาที และย่างรวม
  • ร้านอย่างเก๋า ปรับโฉมร้านใหม่ เน้นโทนสีแดง ตกแต่งผนังด้วยลายเสือเผ่น โคมไฟที่ได้แรงบันดาลใจจากผ้าขาวม้า นีออนดัดตัวอักษร ‘มาเฟียส้มตำ’ พร้อมกราฟฟิค และเหล็กฉลุโควทยียวนสไตล์มาเฟียขี้เล่น
  • บริการอย่างเท่ กับ Station ส้มตำ ที่ย้ายมาโชว์ให้เห็นกันฝีมือเชฟกันแบบสด ๆ หน้าร้าน
“ร้านตำมั่วถูกรีโนเวทเป็นดีไซน์ใหม่ และมีเมนูใหม่ 9 เมนู จะมีเฉพาะ 3 สาขา คือ สามย่านมิตรทาวน์, บิ๊กซีพระราม 4 และบิ๊กซีนครปฐม ซึ่งหลังจากที่แบรนด์เปิดตัวคอนเซปต์ใหม่ไปแล้วกว่า 1 เดือน ได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ทั้ง 3 สาขา สามารถสร้างยอดขายมากกว่าเดิม xx% จากเดือนก่อน และแบรนด์ก็สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ได้มากขึ้น ทำให้กลุ่มลูกค้าของแบรนด์ เฉลี่ยอายุ 25 - 40 ปี จากเดิมที่อยู่ช่วงอายุ 30 – 45 ปี ซึ่งยังคงเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพนักงานออฟฟิศ”
“ทั้งนี้ก็หวังว่าการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับลูกค้าแฟรนไชส์ ตัดสินใจมาร่วมลงทุนได้มากขึ้นกว่าปีก่อนอย่างแน่นอน โดยสาขาที่ลงทุนเองและสาขาแฟรนไชส์ที่จะเปิดหลังจากนี้จะเปลี่ยนเป็นดีไซน์ใหม่และลงเมนูใหม่นี้ด้วย” คุณศิรุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย
26 เมษายน 2567
บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณไพฑูรย์ ทวีผล ประธานคณะกรรมการบริษัท และคุณประวิทย์ กิจไพศาลรัตนา ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและธรรมาภิบาล และประธานคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน พร้อมคณะกรรมการและผู้บริหาร จัดงานประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา โดยที่ประชุมมีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลงวดผลการดำเนินงานในปี 2566 ในอัตรา 0.30 บาทต่อหุ้น ไม่เกิน 89.90 ล้านบาท ซึ่งกำหนดจ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567
10 เมษายน 2567
หลังจากเปิดมา 17 ปี อากะ (AKA) ถึงเวลาฉลองเป็นหนุ่มเต็มตัว คุณมยุรี จิตรกร แม่ทัพการตลาดของ เซ็น กรุ๊ป ปรับโฉมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเริ่มเผย logo ใหม่ ปรับลุคทันสมัย และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งแบรนด์ยังคงจิ้มโทนสีแดงที่แปลจาก ชื่อ อากะ (AKA) ในภาษาญี่ปุ่นเช่นเดิม มีลูกเล่นในการใช้ ฮิรางานะ ตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นมาประกอบ และนำมาผสมกับไฟที่ร้อนแรง (BURNING PASSION) เพื่อตอกย้ำความเป็น No.1 Yakiniku ขอกระซิบว่าทางแบรนด์กำลังจะเปิดตัว AKA Flagship Store สาขาแรกที่ CTW แบบใหม่ แบบสับ และเตรียมแถลงรีแบรนด์อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ แน่นอน